Trang Chủ / Giải Trí / Tình mới Sơn Tùng

Tình mới Sơn Tùng

Giải Trí

Pimtha hiện là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón tại Thái Lan. Bên cạnh công việc kinh doanh, mẫu ảnh, cô còn hoạt động diễn xuất tích cực vào năm 2023 với 3 tác phẩm lên sóng: Cherry Magic, Analog Squad, This I Promise You. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m54 nhưng Pimtha vẫn ghi điểm nhờ phong cách thời trang trẻ trung, thời thượng.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Đừng làm trái tim anh đau. Lần này nam nghệ sĩ không đóng cặp cùng Hải Tú mà "chọn mặt gửi vàng" Pimtha - mỹ nhân Thái Lan đình đám.

Tình mới Sơn Tùng

Tình mới Sơn Tùng

Một số khoảnh khắc của Pimtha trong MV đóng cùng Sơn Tùng M-TP.

Với sự kết hợp xuyên quốc gia này, netizen Việt, đặc biệt là fan Sơn Tùng không khỏi kỳ vọng. Nhiều người còn dành sự quan tâm đặc biệt cho nhan sắc của Pimtha bởi cô vẫn được biết đến là "búp bê barbie" Đông Nam Á nhờ vẻ visual ngọt ngào, trong trẻo.

Trong MV mới, Pimtha được lựa chọn những trang phục đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Các thiết kế cô mặc mang phong cách thời trang tối giản, sắc màu nhẹ nhàng, trung tính.

Tình mới Sơn Tùng

Tuy nhiên trong MV cùng với Sơn Tùng, Pimtha khiến nhiều người vỡ mộng vì nhan sắc không trẻ trung, căng mượt như ảnh mạng. Có ý kiến còn nhận xét Pimtha chỉ hơn Sơn Tùng 1 tuổi nhưng có phần già dặn hơn hẳn.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, "ai chẳng muốn mình xinh ai chẳng muốn lên sóng được lung linh" nên ảnh sống ảo được Pimtha chăm chút là chuyện dễ hiểu. Trong khi đó, lên MV và không chủ động được góc quay chụp cũng như chỉnh sửa hình ảnh nên nhan sắc sẽ có sự khác biệt nhất định. 

Tình mới Sơn Tùng

Tình mới Sơn Tùng

Hiện tại cô đã 31 tuổi nhưng phong cách ăn mặc lẫn ảnh đều chẳng khác gì Gen Z.

Hiện tại, cô thu hút hơn 4 triệu người theo dõi trên Instagram. Sau khi MV lên sóng, Pimtha cũng tích cực chia sẻ để quảng bá sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP. Pimtha là ngôi sao Thái Lan thứ 2 kết hợp với Sơn Tùng M-TP sau Mai Davika.

So với Mai Davika, người được mệnh danh “ma nữ đẹp nhất Thái Lan”, sự nghiệp của Pimtha có phần lép vế hơn.

Cô mới tham gia bộ phim Sanya Ban Plai của GGM25 vào năm 2023 hay Cherry Magic Thailand với tư cách khách mời. Pimtha đang xây dựng sự nghiệp tại thị trường giải trí Thái Lan với một số thành tựu nhất định.

Tình mới Sơn Tùng

Nhan sắc ngọt ngào của Pimtha. Ảnh: Instagram.

Pimtha (sinh năm 1993) được biết đến là hot girl có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở xứ sở chùa Vàng mà cả châu Á bởi ngoại hình xinh đẹp và phong cách ăn mặc dẫn đầu xu hướng. Cô cũng nhận về nhiều lời khen vì ngoại hình trẻ trung, nhìn qua cứ tưởng Gen Z.

Lâm Lâm (t/h) 

Nguồn: Nguồn www.nguoiduatin.vn

Tình mới Sơn Tùng - Giải Trí