Trang Chủ / Làm Đẹp / Quên tuổi tác, da vẫn 'lung linh' như gái đôi mươi cùng Glow Adela!

Quên tuổi tác, da vẫn 'lung linh' như gái đôi mươi cùng Glow Adela!

Làm Đẹp

Chị em ơi, có bao giờ soi gương mà giật mình vì những dấu vết thời gian "ghé thăm" làn da chưa? Nếp nhăn li ti, da kém săn chắc, sạm nám, thiếu sức sống,... Đúng là bước qua tuổi 30, làn da cũng "xuống cấp" thấy rõ. Nhưng đừng lo lắng, vì đã có bí kíp "hack tuổi" cho làn da từ Glow Adela - "siêu phẩm" Collagen thế hệ mới đến từ Mỹ!

Lão hóa da - Nỗi lòng của hội chị em U30

Tuổi tác, môi trường ô nhiễm, chế độ ăn uống thất thường,... tất cả đều là "thủ phạm" khiến làn da chúng mình dần mất đi sự tươi trẻ. Collagen suy giảm, da thiếu ẩm, nám, tàn nhang xuất hiện,... khiến chị em mất tự tin và ngại ngần mỗi khi ra ngoài.

Các chuyên gia cho biết, làn da có cấu tạo gồm ba phần là thượng bì, trung bì và hạ bì. Quá trình lão hóa diễn ra trên tất cả các tầng da do sự suy giảm các thành phần cấu tạo da như collagen, các sợi elastin, lớp mỡ dưới da. Điều này khiến làn da của chúng ta kém săn chắc và thiếu độ căng mịn.

Không chỉ vậy, sự tác động của ánh nắng mặt trời cộng với việc dùng mỹ phẩm sai cách và chế độ sinh hoạt thiếu khoa học khiến sắc tố melanin hoạt động quá mức. Đây là nguyên nhân khiến làn da xuất hiện các vết sạm nám, tàn nhang. Da trở nên xỉn màu, khô ráp và thiếu sức sống.

Giải pháp nào cho làn da lão hóa là trăn trở của nhiều chị em

Cũng theo các chuyên gia, để cải thiện làn da lão hóa thì ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, chị em nên bổ sung thêm sản phẩm chứa các thành phần có tác dụng ngăn ngừa và cải thiện dấu hiệu lão hóa.

Chẳng hạn, với làn da có nhiều nếp nhăn, kém săn chắc, thiếu độ căng bóng và thiếu sức sống thì cần bổ sung các thành phần thiết yếu như Marine Collagen, Elastin, Hyaluronic Acid. Làn da xỉn màu, không đều màu cần được bổ sung hoạt chất Glutathione, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B2. Nếu làn da của bạn khô, thiếu ẩm thì nhất thiết nên bổ sung Hyaluronic Acid, Aloe Vera, Vitamin E. Đây chính là những hoạt chất vàng giúp phái đẹp tái sinh làn da và níu giữ vẻ đẹp của tuổi xuân thì.

Glow Adela - "Chìa khóa vàng" cho làn da căng mướt, rạng rỡ

Với sứ mệnh đồng hành cùng chị em chinh phục giấc mơ trẻ đẹp, Adela - thương hiệu collagen được sản xuất theo công thức và công nghệ của Mỹ đã cho ra đời siêu phẩm Collagen thế hệ mới với công thức đột phá từ 19 hoạt chất đỉnh cao giúp ngăn ngừa và phục hồi toàn diện làn da bị lão hóa. Công thức đột phá từ 19 hoạt chất đỉnh cao, giải quyết được tất cả các vấn đề da lão hoá, xỉn màu, nám, khô và thiếu ẩm của chị em phụ nữ.

Bột uống collagen Adela là bí kíp giúp chị em tìm lại làn da căng mịn tuổi 20

“Adela - Trọn tinh hoa, da căng mướt” là tất cả những gì thương hiệu này mong muốn mang đến cho khách hàng. Tinh túy làm nên sự khác biệt của Adela so với các sản phẩm khác trên thị trường là được bào chế dưới dạng bột và chứa tới 5000mg Marine collagen peptides trong mỗi gói 10gr. Sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo của collagen peptides với hai hoạt chất dẫn truyền quan trọng là Hyaluronic Acid và Vitamin C, cùng với đó là nhiều thành phần hỗ trợ khác giúp cơ thể hấp thu tới 99% dưỡng chất.

Đặc biệt, mỗi thành phần trong gói Glow Adela đều là những tinh chất từ thiên nhiên được thương hiệu chọn lọc kỹ càng. Chúng mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc trong việc cải thiện các dấu hiệu của làn da lão hóa. Công dụng của mỗi thành phần được lột tả rõ trong bảng so sánh dưới đây:

screenshot-2024-10-17-225830

Bên cạnh các thành phần chính ở trên, Glow Adela còn được bổ sung nhiều hoạt chất quý khác như: Vitamin A, Vitamin B1, B2, B5, B6; Vitamin E, D3, Elastin, ZinC hỗ trợ điều trị mụn, chiết xuất nha đam, chiết xuất vỏ thông,... Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến tại Mỹ và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của Glow Adela.

Adela luôn đồng hành cùng phụ nữ Việt trong hành trình chinh phục sắc đẹp

Adela bùng nổ nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Với sứ mệnh đồng hành cùng phụ nữ Việt trong hành trình tìm lại vẻ đẹp của tuổi thanh xuân, Adela không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, tặng quà hấp dẫn. Đây là cơ hội hiếm có để chị em được trải nghiệm giải pháp làm đẹp an toàn và khoa học. Giá niêm yết của sản phẩm là 1.379.000đ/ hộp. Glow Adela đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như:

• Mua 1 hộp tặng Thìa hoa đào

• Mua 2 hộp tặng 1 hộp Adela + Thìa hoa đào + Cốc gấp gọn tiện lợi

• Mua 3 hộp tặng 2 hộp Adela + Thìa hoa đào + Túi xách tuyết nhung

• Mua 5 hộp tặng 3 hộp Adela + Thìa hoa đào + Cốc gấp gọn tiện lợi + Túi xách tuyết nhung

• Mua 10 hộp tặng 7 hộp Adela + Thìa hoa đào + Cốc gấp gọn tiện lợi + Túi xách tuyết nhung + 1 voucher trị giá 1 triệu + 2 hộp quà tặng trị giá 150.000đ

Glow Adela là giải pháp làm đẹp cho phụ nữ bận rộn. Chỉ cần pha gói bột collagen với nước, sữa, cháo, súp hoặc nước trái cây,...là chị em đã có thức uống thơm ngon, cải thiện sắc đẹp từ trong ra ngoài chỉ sau 2 đến 4 tuần.

Rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho chị em trong tháng này. Hãy nhanh tay liên hệ với Adela để rinh về những phần quà giá trị.

Thông tin liên hệ: Adela - Trọn Tinh Hoa, Da Căng Mướt

Hotline: 0868871297

Fanpage: https://www.facebook.com/GlowAdela.Official?mibextid=kFxxJD

Shoppe: https://vn.shp.ee/UhNBuXU

Nguồn: Phú Thanh

Quên tuổi tác, da vẫn 'lung linh' như gái đôi mươi cùng Glow Adela! - Làm Đẹp