Trang Chủ / Làm Đẹp / Siam Thailand: Đẳng cấp và sự khác biệt trong thẩm mỹ và phẫu thuật thẩm mỹ

Siam Thailand: Đẳng cấp và sự khác biệt trong thẩm mỹ và phẫu thuật thẩm mỹ

Làm Đẹp

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand minh chứng cho tên tuổi và thương hiệu của mình, khi dẫn đầu xu thế ngành thẩm mỹ, mang loạt máy móc siêu khủng từ Châu Âu về phục vụ khách hàng. Công nghệ tiên tiến đi kèm với dịch vụ 5 sao, Siam Thailand dường như chiếm trọn thị trường thẩm mỹ.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp và cải thiện vóc dáng ngày càng tăng cao. Đối với những ai đang tìm kiếm sự chuyên nghiệp và an toàn trong các liệu pháp thẩm mỹ và phẫu thuật, Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand sẽ là lựa chọn hàng đầu trong cục diện hiện tại. Với tầm nhìn tiên tiến và sự cam kết vào chất lượng, Siam Thailand đã thiết lập một tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp thẩm mỹ.

‘Ông trùm' của công nghệ hút - cấy mỡ Body Jet

Với mong muốn tạo sự khác biệt và nâng tầm giá trị thương hiệu nên dù đối mặt với khó khăn, ông Thái Hoàng Sơn - CEO Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand vẫn quyết định phát triển Siam Thailand theo hướng tiên phong ứng dụng công nghệ cao. Cũng chính vì thế, Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand đã làm nên tên tuổi, nổi tiếng là ‘ông trùm’ trong dịch vụ hút - cấy mỡ Body Jet.

 

Ông Thái Hoàng Sơn – Chuyên gia thẩm mỹ Công nghệ cao, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand phát biểu trong lễ khai trương.

Tiên phong trong việc mang công nghệ Body Jet về Việt Nam, được nghiên cứu lâm sàng và phát triển bởi Công ty Humanmed (Đức). Đây là công nghệ sử dụng tia nước thông qua một đầu bắn và một đầu chứa chất gây tê, qua đó bác sĩ có thể tách chất béo khỏi cấu trúc mô mà không gây ảnh hưởng các mô liên kết xung quanh, dây thần kinh lẫn mạch máu.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và các thiết bị hiện đại, Siam Thailand cam kết đảm bảo hút mỡ an toàn, nhanh chóng, không xâm lấn, đảm bảo tỷ lệ mỡ sống cao nhất, hạn chế làm tổn thương. Minh chứng cho sự thành công, đó là Siam Thailand đã được chứng nhận là đơn vị có hút mỡ Body Jet nhiều nhất Đông Nam Á 2021 do Human Med trao tặng .

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand nhiều năm qua đã ứng dụng công nghệ nâng ngực Au-hybrid - Giải pháp toàn diện cho vòng 1 khiêm tốn. Đây là công nghệ kết hợp những ưu điểm của cả phương pháp đặt túi và cấy mỡ tự thân. Công nghệ này vừa giúp vòng 1 căng tròn quyến rũ, đạt kích thước mong muốn, lại vừa mềm mại tự nhiên nhờ được cấy 1 lớp mỡ bao quanh túi ngực, khắc phục tình trạng đặt túi bị giả, cứng và lộ dấu vết thẩm mỹ.

Đến giữa năm 2020, SIAM Thailand chính thức cho ra mắt hệ thống công nghệ thẩm mỹ body - Xu hướng làm đẹp 2021 bao gồm: Công nghệ treo sa trễ BRC, công nghệ hút mỡ Body Jet Inbody, công nghệ nâng mông Stemfat. Được biết, công nghệ treo sa trễ BRC được các chuyên gia đánh giá là công nghệ đỉnh cao trong treo sa trễ, giải quyết nỗi lo lớn nhất của chị em khi quyết định treo sa trễ là vấn đề sẹo dài và xấu. BRC giúp tối ưu đường sẹo ngắn hơn lên đến 5cm so với các phương pháp thông thường.

 

Dàn thiết bị nhập khẩu hiện đại, tiên tiến nhất

Với hệ thống 3 công nghệ mới này đã được nghiên cứu, phát triển và kiểm định bởi đội ngũ các bác sĩ và chuyên gia tạo hình cơ thể trong suốt nhiều năm qua được xem là kết quả của sự tận tâm và nỗ lực không ngừng của đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia tại Siam Thailand, trong việc mang lại những giải pháp thẩm mỹ hiệu quả và an toàn nhất cho bệnh nhân.

Tiên phong phẫu thuật nội soi, công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả

Bên cạnh công nghệ hút - cấy mỡ Body Jet, Siam Thailand còn là một trong những bệnh viện tiên phong trong việc áp dụng phương pháp phẫu thuật bằng nội soi. Đây là điều mà các khách hàng làm đẹp, luôn tìm kiếm và mong muốn được thực hiện. Phẫu thuật nội soi không chỉ giúp giảm thiểu vết thương sau phẫu thuật mà còn tăng tính chính xác và hiệu quả của quá trình bình phục.

Nhờ sự tiên phong mang những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến về Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo được an toàn, tính duy mỹ. Siam đã giúp nơi đây là địa chỉ tin cậy của không ít chị em phụ nữ và các hoa hậu, người mẫu, hot face, những doanh nhân có tầm ảnh hưởng,....

Thiết bị nhập khẩu châu Âu, đội ngũ y bác sĩ 30 năm kinh nghiệm

Siam Thailand còn cam kết mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất, an toàn nhất với dàn thiết bị hiện đại bậc nhất, tất cả đều được nhập khẩu từ các nước phát triển về làm đẹp ở châu Âu như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Thuỵ Sĩ,.....với những chứng nhận cao nhất về tiêu chuẩn an toàn công nghệ như FDA, CE dù có giá thành đắt đỏ hơn hẳn các nước châu Á, nhưng Siam Thailand vẫn quyết tâm đầu tư những công nghệ tiên tiến nhất, phục vụ cho khách hàng của mình.

 

Bệnh viện SIAM Thailand quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành, dày kinh nghiệm.

Đội ngũ bác sĩ tại Siam Thailand không chỉ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, mà còn có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành chấn thương chỉnh hình. Tất cả đều được đào tạo và tu nghiệp tại các cường quốc thẩm mỹ trên thế giới, họ cam kết mang lại sự chăm sóc tận tâm và chất lượng cao nhất cho mỗi bệnh nhân.

“Chúng tôi luôn luôn đẩy mạnh hợp tác với các bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước để giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. Việc tạo ra dấu ấn riêng biệt giữa thị trường thẩm mỹ phát triển thần tốc như hiện nay không phải điều dễ dàng. Nhưng tôi tin rằng với nỗ lực và tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ, Siam Thailand có thể làm được”, ông Thái Hoàng Sơn - Chuyên gia, Giám đốc Bệnh viện Siam Thailand nhấn mạnh.

Với cam kết vào sự chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, Siam Thailand không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu mà còn là địa chỉ tin cậy cho mọi nhu cầu làm đẹp và phẫu thuật như hút mỡ bụng, cấy mỡ mông, nâng ngực,... Với tinh thần "Không nói bằng lời, mà luôn chứng minh bằng người thật và việc thật", Siam Thailand đang ngày càng đứng vững và phát triển, mang lại sự hài lòng và tự tin cho mọi khách hàng.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand - Tiên phong hành trình thẩm mỹ An - Tâm - Đẹp

Website: https://benhvienthammysiamthailand.vn/

TP.HCM: 369B Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - 09 4222 5222

Hà Nội: 59 Vũ Thạnh, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa - 0868 321 321

Nguồn: Cúc Phương

Siam Thailand: Đẳng cấp và sự khác biệt trong thẩm mỹ và phẫu thuật thẩm mỹ - Làm Đẹp