Trang Chủ / Giải Trí / Nam Em tuyên bố tạm thời 'ở ẩn' sau khi hoàn thành việc này

Nam Em tuyên bố tạm thời 'ở ẩn' sau khi hoàn thành việc này

Giải Trí

Tối muộn ngày 13/3, Nam Em sau khi hoàn thành xong kế hoạch công việc đã cha sẻ về việc ở ẩn. Cô thông báo: "Cuối cùng cũng đã gỡ bỏ được gánh nặng trên vai. Nhẹ nhõm đi ngủ. Đã có đủ điều kiện để thỏa mãn với đam mê âm nhạc rồi. Đến lúc nghỉ ngơi thôi. Tạm xa mạng xã hội một thời gian. Bye".

Tối cùng ngày, cô nàng đã đăng tải loạt khoảnh khắc làm việc chăm chỉ cùng ê-kíp. Nam Em cho biết để thực hiện "đứa con tinh thần" của mình. Người đẹp gửi lời cảm ơn đến những cộng sự luôn hết mình trong thời gian vừa qua.

Nam Em tuyên bố tạm thời 'ở ẩn' sau khi hoàn thành việc này

Chia sẻ của Nam Em gây chú ý.

Những ngày qua, Nam Em liên tiếp phát livestream trên mạng xã hội thu hút đông người theo dõi. 

Nam Em gây chú ý khi tiết lộ chuyện cô từng bị nói là người thứ ba trong quá khứ. Cô không muốn làm lớn mọi chuyện nhưng khi nhận thấy bản thân đang bị trở thành con cờ truyền thông cho người khác nên cần lên tiếng. Cô nói rằng cô và nam đồng nghiệp này cùng quay "Bảy nụ cười xuân". Ban đầu, người đàn ông ấy dùng lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ cô đi chơi riêng sau khi ghi hình và người này còn ngỏ ý có con với cô và sang nhà riêng của cô để cầu hôn. 

Nam Em tuyên bố tạm thời 'ở ẩn' sau khi hoàn thành việc này

Nam Em thời gian qua là nhân vật gây chú ý.

Cô cũng tiết lộ người này từng chở cô đi khách sạn. Cô đã vô tình trở thành người thứ ba vì theo đồng nghiệp nói rằng chuyện tình cảm của người đàn ông kia với bạn gái đã chấm dứt. 

"Tui xin phép không nhắc tên vì nhắc mắc công bị bế lên toà . Bữa đó một ngày đẹp trời, cả phim trường ngày nào quay cũng đến 3-4h sáng, hôm đó giục cho cả phim trường phải quay lẹ trước 11h, để chi, để idol dắt tui đi uống dung dịch màu đỏ, xong rồi chở tui đi 7749 cái hotel mà cái nào cũng đầy phòng. Dắt nhau ra Đà Nẵng chơi, lúc đó mới nói muốn lấy tui, muốn tui sinh cho đứa con. Lúc đó tui phân vân vì lo sợ có mang lại hạnh phúc cho người ta hay không. Nên tui mới nói chia tay. Tui cũng không biết mối quan hệ kia đã rõ ràng chưa, tui sợ tui làm 'tuesday' lắm", Nam Em chia sẻ chuyện trong quá khứ.

Chiều 1/3/2024, Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công An TP. HCM đã mời Nam Em lên làm việc. Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Nam Em số tiền là 37,5 triệu đồng. Đồng thời, cảnh cáo về hành vi gây ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác cũng như kích động xã hội. Hiện phía Nam Em vẫn chưa đưa ra phản hồi sau khi bị xử phạt.

Nam Em tuyên bố tạm thời 'ở ẩn' sau khi hoàn thành việc này

Nam Em và bạn trai bất ngờ livestream cùng nhau sau khi chia tay, đàm phán chuyện tái hợp?

Nam Em tuyên bố tạm thời 'ở ẩn' sau khi hoàn thành việc này

Showbiz 12/3: Phan Hiển muốn có thêm con thứ 4, Nam Em gặp vấn đề về sức khỏe sau khi chia tay bạn trai?

Nam Em tuyên bố tạm thời 'ở ẩn' sau khi hoàn thành việc này

Nguồn: Nguồn phunutoday.vn

Nam Em tuyên bố tạm thời 'ở ẩn' sau khi hoàn thành việc này - Giải Trí