Trang Chủ / Giải Trí / Mẫu nhí Hà Hoàng Khả Ái tự tin tỏa sáng với vai trò First Face và Vedette tại sự kiện thời trang “BIỂN HỒ FASHION SHOW”

Mẫu nhí Hà Hoàng Khả Ái tự tin tỏa sáng với vai trò First Face và Vedette tại sự kiện thời trang “BIỂN HỒ FASHION SHOW”

Giải Trí

BIỂN HỒ FASHION SHOW diễn ra vào sáng 28/01/2024 tại HTX Du lịch Nông nghiệp Biển Hồ Village, thôn Tiên Sơn 3, TP PLeiku, tỉnh Gia Lai đã mở ra một không gian văn hóa Tây Nguyên mang màu sắc hiện đại ấn tượng và khác biệt.

Sau khi ra mắt thành công những bộ sưu tập gắn liền với mảnh đất Tây Bắc, BigAlly tiếp tục tổ chức sự kiện thời trang “BIỂN HỒ FASHION SHOW” được lấy cảm hứng từ văn hóa của Tây Nguyên đại ngàn. Chương trình mang đậm vẻ đẹp hoang dã đã đưa khán giả lạc vào những vùng đất của lịch sử hào hùng và tinh hoa văn hóa, với những màn trình diễn hấp dẫn, mãn nhãn đến từ các bộ sưu tập truyền thống các dân tộc, BST “Sắc màu ruộng bậc thang”, “Tây Nguyên” và “Đôi mắt Biển Hồ”.

Show diễn “BIỂN HỒ FASHION SHOW” do BigSea Group tổ chức và thạc sĩ Phương Anh Đinh làm tổng đạo diễn đã diễn ra thành công. FirstFace Hà Hoàng Khả Ái đã trình diễn rất xuất sắc, thể hiện được nét dịu dàng cũng như sự mới mẻ và nét đẹp của bộ trang phục, làm toát lên đúng ý tưởng của nhà thiết kế.

FirstFace Hà Hoàng Khả Ái sinh ngày 19/07/2016, người dân tộc Mường, hiện đang học lớp 2 trường tiểu học & THCS Nguyễn Du. Khả Ái là cô bé nhỏ nhắn, nhí nhảnh, luôn đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Ngoài việc học, Khả Ái còn đam mê catwalk và vũ đạo nên thường tham gia các show diễn thời trang ở trường và ngoài Hà Nội.

FirstFace Hà Hoàng Khả Ái đã trình diễn toả sáng và góp phần vào sự thành công của sự kiện “BIỂN HỒ FASHION SHOW”. Với sự tự tin và trình diễn chuyên nghiệp của mình, trong tương lai mẫu nhí Hà Hoàng Khả Ái sẽ là một cái tên sáng giá trong giới người mẫu và được nhiều khán giả yêu thích.

Nguồn: Khánh Hồng

Mẫu nhí Hà Hoàng Khả Ái tự tin tỏa sáng với vai trò First Face và Vedette tại sự kiện thời trang “BIỂN HỒ FASHION SHOW” - Giải Trí