Trang Chủ / Tin Tức / CEO 9X Phạm Thu Thảo có gu thời trang sang chảnh sở hữu hàng nghìn bộ váy lộng lẫy

CEO 9X Phạm Thu Thảo có gu thời trang sang chảnh sở hữu hàng nghìn bộ váy lộng lẫy

Tin Tức

Luôn biết cách làm mình nổi bật ở đám đông, CEO Phạm Thu Thảo thường xuyên lựa chọn những bộ cánh đặc biệt, không "đụng hàng" khi đi dự sự kiện.

Phạm Thu Thảo là nữ CEO 9X đầy tài năng và quyền lực của thương hiệu đồ gỗ phong thủy có tiếng. Cô liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện với phong cách quyến rũ và gợi cảm của một nữ hoàng, sánh vai cùng nhiều nhân vật đình đám.

Không còn là cái tên chỉ được quan tâm trên lĩnh vực kinh doanh, Phạm Thu Thảo còn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang. Không thể phủ nhận rằng, nhan sắc lẫn style của nàng doanh nhân này luôn chạm đến đỉnh cao của sự đẳng cấp và sang trọng. Mỗi lần xuất hiện, nữ CEO lại khiến mọi người bất ngờ bởi diện mạo sang trọng đi vào lòng người.

Xuất hiện trong nhiều kiểu váy ôm trọn cơ thể với những đường cắt tinh tế, CEO Phạm Thu Thảo luôn quyến rũ trong từng bước chân. Người đẹp 9X dường như đã chinh phục được những “thử thách” của nhiều chiếc đầm với độ gợi cảm và sang trọng khác nhau. Đi kèm với trang phục là bộ trang sức tiền tỷ đầy mê hoặc của Phạm Thu Thảo. Nữ doanh nhân luôn chinh phục người đối diện bởi sự lôi cuốn trong khâu “mix- match” giữa trang phục và phụ kiện.

Không hổ danh là một “người đẹp doanh nhân”, đôi khi diện trang phục 'kín mít' từ trên xuống dưới nhưng Phạm Thu Thảo vẫn chinh phục trót lọt ánh nhìn của người đối diện.

Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh, Phạm Thu Thảo còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, góp phần giúp đỡ cộng đồng. Cô đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện như trao quà, tặng sách cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, đóng góp quỹ xây dựng các Cơ sở Y tế cho người dân nghèo.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Phạm Thu Thảo đã có lượng người theo dõi cực khủng trên các mạng xã hội Facebook và Tiktok.

“Để có thân hình “chuẩn” đòi hỏi mình phải là một người rất biết cách yêu bản thân, chính vì vậy mình luôn cố gắng dung hòa cả hai. Tập Yoga, thiền hoặc 30 phút tản bộ mỗi ngày, hít thở không khí trong lành và cảm nhận sự thay đổi của cuộc sống cũng là cách hay giúp mình “chữa lành và cân bằng”. Hay cuối tuần có thể cùng gia đình, bạn bè đi cà phê, chọn một quán thật chill để chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống với nhau. Khi chúng ta biết cách quản lý thời gian, biết cách ưu tiên những công việc quan trọng để giải quyết trước thì chắc chắn mỗi ngày trôi qua đều là một ngày tuyệt vời với những đầu mục công việc được giải quyết hoàn hảo. Hãy tạo thói quen cân nhắc và quản lý thời gian hiệu quả, để ta có đủ thời gian cho công việc, học tập, giải trí và đặc biệt là chăm sóc bản thân và những người thân yêu” những chia sẻ của Phạm Thu Thảo.

Đặc biệt, mình luôn dành thời gian để “nuôi dưỡng và phát triển” những mối quan hệ xung quanh. Ví dụ như việc gửi đi những lời hỏi thăm chân thành đến người thân yêu, bạn bè và những khách hàng. Đôi khi, một tin nhắn nhỏ cũng đủ để làm cho họ cảm thấy được yêu thương và quan tâm.

Là con người của công việc, Phạm Thu Thảo luôn bận rộn, hết mình vì công việc. Làm những gì bản thân mình yêu thích, tự do và không bị gò bó. Cô gái 9X luôn đặt công việc lên hàng đầu. Chia sẻ thêm về khó khăn khi phải cân bằng giữa nhiều công việc cùng lúc, cô nàng bộc bạch: “Tuy có những lúc mệt mỏi vì phải phân chia thời gian cho hợp lý nhiều công việc, thế nhưng mình vẫn cố gắng và mình khá hài lòng ở cuộc sống hiện tại vì rất được gia đình yêu thương, cũng có nhiều bạn bè bên cạnh để giúp đỡ mình mỗi lúc mình cần làm gì đó”.

Tiếp xúc gần với Phạm Thu Thảo, chúng tôi nhận thấy cô nàng rất năng động và có cá tính mạnh mẽ. Cô cũng thường xuyên đăng tải những bức hình khoe dáng thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người trên mạng xã hội.

Nguồn:

CEO 9X Phạm Thu Thảo có gu thời trang sang chảnh sở hữu hàng nghìn bộ váy lộng lẫy - Tin Tức