Trang Chủ / Tin Tức / 4 năm hôn nhân của ca sĩ Vbiz nổi tiếng và ông xã Ấn Độ hơn 12 tuổi thay đổi bất ngờ

4 năm hôn nhân của ca sĩ Vbiz nổi tiếng và ông xã Ấn Độ hơn 12 tuổi thay đổi bất ngờ

Tin Tức

4 năm hôn nhân của ca sĩ Vbiz nổi tiếng và ông xã Ấn Độ hơn 12 tuổi thay đổi bất ngờ

16:55, Thứ ba 10/10/2023( PHUNUTODAY ) - Cả hai có cuộc sống thế nào sau 4 năm kết hôn là điều khiến nhiều người tò mò hơn cả.

Võ Hạ Trâm kết hôn với chồng tên Vikas Chaudhary là doanh nhân và lớn hơn cô 12 tuổi. Trong 3 năm qua, Võ Hạ Trâm và doanh nhân Vikas Chaudhary có cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc tại Việt Nam. Từ khi có con, Vikas Chaudhary dành thời gian cho gia đình, san sẻ việc nhà cùng vợ nên Võ Hạ Trâm không gặp nhiều khó khăn khi có thành viên mới. Dù có khác biệt về văn hoá nhưng cả hai luôn cố gắng để hoà hợp khi về chung nhà. Không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng chồng của Võ Hạ Trâm luôn ủng hộ vợ thực hiện đam mê.

4 năm hôn nhân của ca sĩ Vbiz nổi tiếng và ông xã Ấn Độ hơn 12 tuổi thay đổi bất ngờ

Võ Hạ Trâm từng cho biết: "Trước đây, tôi đã từng trải qua nhiều mất mát, đau khổ, chỉ đến khi Vikas đến bên mình, tôi mới được bù đắp xứng đáng. Anh như là người mà ông trời sắp đặt để bù đắp cho tôi sau nhiều thăng trầm".

Chồng Võ Hạ Trâm tên thật là Vikas Chaudhary, là doanh nhân người Ấn Độ hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Vikas là Chủ tịch một công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng. Giọng ca sinh năm 1990 từng chia sẻ chồng là một người bản lĩnh trong công việc. Anh tự tay gây dựng sự nghiệp, cũng từng mất tất cả và phải làm lại từ đầu.

Được biết, Võ Hạ Trâm và chồng gặp nhau trong một buổi tiệc của người bạn thân. Khi ấy, cô đã bị thu hút bởi sự bản lĩnh, chững chạc của người đối diện. Cả hai tiến đến đám cưới sau một năm tìm hiểu.

Không chỉ giỏi việc kinh doanh, Vikas còn là người từng trải trong cuộc sống. Dù hơn vợ 12 tuổi, nam doanh nhân luôn biết cách dung hòa, không để vấn đề chênh lệch tuổi tác ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng. Bên cạnh đó, sống cùng bà xã tại Việt Nam, nam doanh nhân cũng tự trau dồi tiếng Việt để tiện trong việc giao tiếp với gia đình cô.

Theo Võ Hạ Trâm, kể từ ngày về chung nhà, vợ chồng cô chưa từng cãi vã hay to tiếng với nhau. "Lúc đến với nhau, cả hai đã có quá nhiều kinh nghiệm sống. Chính vì thế, mỗi khi có vấn đề phát sinh, vợ chồng tôi đều giải quyết một cách chín chắn, trưởng thành. Chúng tôi đặt vào vị trí đối phương để hiểu, chứ không phân bua ai đúng, ai sai. Dù khác biệt về văn hóa nhưng cả hai vô cùng hiểu nhau. Có thể do hai vợ chồng có cùng ngày sinh nên dễ hòa hợp", nữ ca sĩ bộc bạch.

4 năm hôn nhân của ca sĩ Vbiz nổi tiếng và ông xã Ấn Độ hơn 12 tuổi thay đổi bất ngờ

Võ Hạ Trâm cho biết Vikas là một chàng rể gần gũi và hài hước trong mắt bố mẹ vợ. Mặc dù có rào cản về ngôn ngữ nhưng anh luôn cố gắng kết nối với gia đình vợ.

Nữ ca sĩ tiết lộ vợ chồng cô luôn đề cao giá trị gia đình trong cách dạy dỗ con. Cả hai tạo điều kiện để con gái phát triển một cách tự nhiên chứ không ép buộc con làm theo ý bố mẹ. "Vikas cưng con gái và xem bé như báu vật của mình. Anh luôn muốn làm mọi thứ cho con, ngay cả những việc nhỏ nhặt nhất. Còn tôi có phần cứng rắn và nghiêm khắc với con hơn", giọng ca Mẹ tôi nói.

Võ Hạ Trâm từng tiết lộ được chồng tặng nhẫn kim cương vào kỷ niệm ngày cưới: "Ông chồng hỏi em muốn mua điện thoại mới không. Tôi nói không, điện thoại còn xài được. Ổng hỏi tiếp, vậy em thích gì? Tôi nhẹ nhàng 'kim cương'. Ổng kêu, OK đi mua. Trời đất ơi, thời em tới rồi nha quý vị. Để tối nay đi chọn hột nào to cỡ hột đậu phộng, chứ ổng mà chọn cỡ hột é là xong phim với em. Chúc mừng kỷ niệm 4 năm ngày cưới".

Võ Hạ Trâm cho biết, điều quan trọng nhất chính là cuộc hôn nhân được xây dựng dựa trên tình yêu đích thực. Bên cạnh đó, cả hai cần phải hiểu giá trị cuộc sống để không phải to tiếng với nhau.

Chính thức lộ diện người chồng đầu tiên của Trương Ngọc Ánh, có động thái gây chú ý về chuyện ly hônCường Đô la chính thức vén màn sự thật về cuộc hôn nhân với Đàm Thu Trang, liệu có như mơ?

Nguồn: Nguồn phunutoday.vn

4 năm hôn nhân của ca sĩ Vbiz nổi tiếng và ông xã Ấn Độ hơn 12 tuổi thay đổi bất ngờ - Tin Tức