Trang Chủ / Giải Trí / 2 năm sau khi bị người yêu chia tay, H'Hen Niê bí mật cưới ở quê?

2 năm sau khi bị người yêu chia tay, H'Hen Niê bí mật cưới ở quê?

Giải Trí

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê luôn là Hoa hậu có độ “nóng” nhất định trong showbiz vì vậy, chuyện đời tư, tình cảm của Hoa hậu cũng được công chúng quan tâm.

Mới đây, MXH rộ tin H'Hen Niê bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà. Nguồn tin này cho rằng nàng hậu và hôn phu mặc đồ dân tộc, cử hành nghi lễ cưới hỏi theo phong tục của người dân tộc thiểu số. Thông tin đáng ngờ này khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

2 năm sau khi bị người yêu chia tay, H'Hen Niê bí mật cưới ở quê?

Chia sẻ với báo chí về tin đồn tràn lan trên mạng xã hội, H'Hen Niê phủ nhận thông tin trên và cho biết không nghe thông tin gì từ mạng xã hội.

Trước đó, nàng hậu chỉ nhắc đến duy nhất một người bạn trai là Nguyễn Tuấn Khôi, anh hơn nàng hậu 3 tuổi. Hiện tại, anh đang làm việc với vai trò nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn.

2 năm sau khi bị người yêu chia tay, H'Hen Niê bí mật cưới ở quê?

Bén duyên sau khi hoạt động chung lĩnh vực, H'Hen Niê và Tuấn Khôi chính thức hẹn hò vào năm 2018. Tuy nhiên, cho đến tháng 7/2019, người đẹp gốc Đăk Lăk mới lên tiếng xác nhận bản thân là "hoa đã có chủ".

Xuyên suốt thời gian yêu đương, Tuấn Khôi và H'Hen Niê luôn giấu mặt đối phương mỗi khi chia sẻ những hình ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Cả hai từng trải qua nhiều lần tan vỡ, song họ vẫn quyết định cho nhau cơ hội.

2 năm sau khi bị người yêu chia tay, H'Hen Niê bí mật cưới ở quê?

Lần gần đây nhất, vào đầu năm 2024, H'Hen Niê lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với bạn trai và người chủ động chia tay không phải là cô.

"Em ế thời gian dài. Sau khi thi hoa hậu được một năm, em có người yêu năm 27 tuổi. Đó là tình đầu nên nhiều cảm xúc. Cả hai yêu nhau được ba năm, em cũng không muốn nhớ đến nhiều. Một phần em không có kinh nghiệm yêu đương nên có thể cả hai không hiểu nhau. Em không biết tại sao người ta chia tay. Em buồn chạm đáy thời gian dài nhưng không vượt qua", H'Hen Niê từng chia sẻ.

2 năm sau khi bị người yêu chia tay, H'Hen Niê bí mật cưới ở quê?

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2018 và xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc - thành tích cao nhất của nhan sắc Việt đến thời điểm hiện tại. Hậu thi quốc tế, H'Hen Niê trở thành nàng hậu được đông đảo fan nhan sắc yêu mến. Người đẹp Ê đê tích cực hoạt động thiện nguyện và ghi điểm với hình ảnh thân thiện. Nhiều người ví von H'Hen Niê là "Hoa hậu quốc dân".

Bình An

Nguồn: Nguồn giadinhonline.vn

2 năm sau khi bị người yêu chia tay, H'Hen Niê bí mật cưới ở quê? - Giải Trí